วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

Bantering, 6



Bantering, 6
 อย่าทำให้รู้สึก




อาวุธ
อย่าถามเหตุผลว่ามันเพราะอะไร?
แต่เพราะผมทำให้จาวาเดือดร้อน แม้จะพยายามมากแค่ไหนก็ตามแต่อย่างน้อยผมก็ไม่อยากให้จาวาต้องตกอยู่ในอันตรายในเมื่อตอนนี้เราสองคนก็เหมือนครอบครัวเดียวกันไปแล้ว
ผมอยากทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเด็กคนนี้ให้ดีที่สุดผมไม่รู้หรอกว่าจุดจบของการมีชีวิตอยู่มันคืออะไร? เท่าที่ผมรู้ในตอนนี้ก็คือแม้แต่หัวใจผมยังไม่รู้เลยว่ามันอยู่ที่ใคร!!!
“น้องละ?” เสียงของคุณปู่ดังขึ้นมา ผมหันไปมองหน้าท่านหลังจากที่ปิดประตูห้องของจาวาเสร็จ

“หลับไปแล้วครับ”

“ไปคุยกับปู่ที่ห้องหน่อย” ผมขานรับก่อนจะเดินตามท่านไป คุณปู่เดินนำไปโดยมีซินช่วยพยุง
ประตูห้องของท่านถูกเปิดออกและปิดลง ผมเดินไปนั่งที่โซฟาด้านในของห้องส่วนคุณปู่กับซินก็นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับผม

“บอกมาสิว่าจะทำยังไงต่อ ถ้าครั้งหน้าพ่อเค้ามาพาลูกกลับไปอีกจะทำยังไง?” คุณปู่กำลังโกรธและผมรู้ดีกว่าอารมณ์ของท่านในตอนนี้ต้องการคำตอบที่แน่นอนและมีเหตุผลที่สุดและถ้าไม่มั่นใจก็อย่าตอบ
“ที่ฉันสั่งให้แก่แต่งงานกับหนูจาเพราะ

“ผมไม่ได้อยากรู้เหตุผลหรอกนะครับปู่ แต่ปู่ก็น่าจะรู้ว่าจาวาอาจไม่ปลอดภัยถ้าอยู่กับผม” คุณปู่จ้องหน้าผมทันทีเมื่อถูกพูดขัดขึ้นมาอย่างไร้มารยาท

“อาวุธ!” ซินขึ้นเสียงปรามผมเพราะเธอกำลังรับรู้ได้ว่าผมกำลังเสียมารยาทกับคุณปู่
ก่อนหน้านี้ที่จาวาจะฟื้นผมก็เคยคุยกับคุณปู่ไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่ท่านกลับพยายามจะไม่ฟังเหตุผลของผมจนในที่สุดผมต้องยอม จนวันนี้ผมได้เจอพ่อเลี้ยงจอมพลอีกครั้งแต่การเจอกันกลับทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ เมื่อรู้ว่าความวุ่นวายของบ้านจะหายไป

“ขอโทษครับ”

“ฉันรู้ว่าแกพยายามที่จะไม่ฟัง งั้นฉันขอถามในฐานะที่เกิดเป็นลูกผู้ชาย เป็นหลานของฉันและเป็นลูกของมาเฟีย แกคิดว่าตัวเองสามารถปกป้องจาวาได้ไหม?” ผมนั่งเงียบมองหน้าคุณปู่และรอฟังคำพูดของท่าน
“พ่อแกพยายามขัดคำสั่งของฉันมาคนหนึ่งแล้ว ยอมแม้กระทั่งจะตัดขาดกับฉันเพราะแม่ของแกแล้วแกละยอมทิ้งลูกของตัวเองได้ไหม?”

“ปู่อย่าเอานักรบมาต่อรองกับผมสิครับ ผมไม่เหมือนพ่อ!

“หึ! ฉันเลี้ยงมาเองกับมือทำไมจะไม่รู้ว่าเหมือนหรือไม่?” คุณปู่แสยะยิ้มจ้องหน้าผม

“คุณปู่!

“ปู่ อาวุธซินว่าเลิกเถียงกันได้แล้วค่ะ เพราะทั้งปู่และอาวุธก็นิสัยเหมือนกันทั้งคู่ ต่อให้คุยกันทั้งคืนก็ไม่มีทางจบ” หลังจากที่ผมกับปู่เปิดประเด็นกันมาสักระยะซินคงจะทนฟังพวกเราทะเลาะกันไม่ไหวมั้งครับถึงได้ขัดขึ้นมาแบบนี้
“ปู่ก็แค่บอกไปตามตรงว่าต้องการให้อาวุธได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ บ้างแค่นี้ก็จบทำไมทั้งสองคนต้องรักษาฟอร์มกันอยู่เรื่อยเลยค่ะ”

“ฉันเป็นปู่แกนะซิน”

“ซินรู้ยังไงละค่ะว่าปู่ ถึงได้รู้ว่าปู่กับอาวุธและพ่อนิสัยเหมือนกันนั่นก็คือปากไม่ตรงกับใจ”

“ออกไปได้แล้ว ฉันจะพักผ่อน” ปู่ออกปากไล่ผมกับซินเลยต้องเดินออกมาจากห้องของท่านทันที ผมไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่าถอนหายออกมาเหนื่อยกับนิสัยของท่านมากๆ อยากเอาชนะทุกคนไปซะหมด

“ทำตามคุณปู่เถอะ” ซินตบบ่าผมเพื่อให้กำลังใจเพราะถึงยังไงเธอก็รู้ดีว่าผมเป็นคนยังไง รู้พอๆ กับที่คุณปู่รู้

“ขัดได้เหรอ เล่นเอาลูกมาขู่ซะขนาดนี้”

“ขัดได้หรือไม่อย่าไปสนใจ แต่ควรจะหาคำพูดมาอธิบายซะมากกว่าเมื่อคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยดันรู้ความจริงขึ้นมา” ซินยิ้มเจ้าเล่ห์จ้องหน้าผม
“หวังว่าจะรับมือได้นะ”

“ถ้าบอกว่าไม่ก็คงเป็นไปไม่ได้แล้วสินะ แย่ชะมัดทำไมต้องเป็นเด็กคนนี้” ผมถอนหายใจก่อนจะเบือนหน้าไปทางประตูห้องของตัวเองที่มีใครอีกคนนอนหลับอยู่ด้านใน

“เปลี่ยนตัวเองได้แล้วอาวุธ”

“จะพยายามปรับก็แล้วกัน” ซินเดินจากไปแล้วส่วนผมก็ยืนเงียบๆ อยู่คนเดียวก่อนจะคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย
ผมก็แค่คิดว่าจะต้องทำยังไงต่อไป ผมโกหกใครไม่เป็นด้วยสิครับ ถ้าสักวันความรู้สึกมันชัดเจนขึ้นผมกลัวว่าอะไรๆ แย่ไปกว่านี้นะสิครับ
เตรียมรับมือไปแล้วใช่ไหม? ถึงกล้าเอาชีวิตเข้ามาเสี่ยงแบบนี้!!!

เด็กโง่



จาวา
วันเวลาผ่านไปผมกับคุณอาวุธเริ่มพูดจาดีๆ ใส่กันบ้างแต่ก็น้อยมากเพราะผมมักจะรั้นใส่เค้าตลอดเวลาที่เถียงอะไรไม่ได้ แถมแผลของผมยังเป็นปัญหาอีกด้วยเมื่อมันจะหายผมกลับอาบน้ำจนแผลแดงขึ้นมาอีกตามเคย อาทิเช่นตอนนี้ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ
และแน่นอนคนเจ้าปัญหากำลังนั่งมองผมอยู่
“มองอะไร? ไม่เคยเห็นคนแก้ผ้าเหรอ (-_-‘)” ผมร้องถามก่อนจะจ้องหน้าของคนที่นั่งมองอยู่ปลายเตียง หลังจากที่อาบน้ำเสร็จผมก็พันผ้าขนหนูไว้รอบเอวก่อนจะเดินออกมาทั้งสภาพที่ยังเปียกโชกด้วยหยดน้ำสังเกตอีกทีก็เห็นว่าเจ้าของห้องตัวจริงนั่งอยู่แล้ว
ตามจริงไม่ได้แก้ผ้าหรอกมีผ้าขนหนูอยู่ผืนนึงแนะ!!! พูดจากวนประสาทเค้าไปงั้นเหรอ

“เคยเห็นจนเบื่อแล้ว” แต่คนตอบคำถามนี่สิน่าหมั่นไส้มากๆ

“ชิส์!” ผมจิ๊ปากใส่เค้าก่อนจะหันกลับมามองหน้าตัวเองหน้ากระจก รู้สึกเจ็บแผลที่ขาอยู่เลย มันยังไม่หายดีแต่ผมดันไปอาบน้ำแถมยังสระผมมาด้วยเพราะรู้สึกคันหัวมากๆ

“ถ้าไม่รีบแต่งตัวก็เดินมานี่” เสียงสูงดังขึ้นมาผมมองหน้าเค้าผ่านทางกระจกก่อนจะทำเป็นไม่สนใจ แต่พอเสมองไปเรื่อยๆ เจอสายตานิ่งๆ ก็ต้องยอมลุกขึ้นและเดินเข้าไปหา

“อะไร?”

“นั่งลงสิ” ผมนั่งลงข้างๆ เค้าอย่างว่าง่ายก่อนที่เค้าจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปลากเก้าอี้มานั่งตรงหน้าผมพร้อมทั้งเลิกผ้าขนหนูขึ้นจนผมนึกหวั่นใจไปเลยทีเดียว
“แค่จะทำแผล” เหมือนเค้าจะรู้ว่าผมสะดุ้งมั้งครับ

“ดะเดี๋ยวทำเองก็ได้”

“กลัว”

“ใครบอก? งั้นก็รีบๆ ทำสิหนาว”

“พี่บอกเหรอว่าไม่ต้องแต่งตัวหรือจะยั่ว”
เชื่อเถอะว่าเราสองคนตกลงกันมาดีแล้ว แต่ผมกลับเป็นฝ่ายประหม่าเองซะมากกว่าเวลาที่เค้าแทนตัวเองว่าพี่และเรียกผมว่าน้องจา

“เคยยั่วได้เหรอ? รีบๆ ทำไปเหอะ” ที่พูดไปแบบนั้นก็เพราะผมยั่วเค้าไม่ได้ผลเหมือนผู้ชายคนนี้จะด้านชาไปแล้ว แต่ถ้าเค้าโกรธหรือเอาจริงเมื่อไหร่ต่อให้ใส่เสื้อผ้าแน่นหนามันก็คงช่วยอะไรไม่ได้
อันนี้ความคิดในอนาคตที่ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นจบปิ้ง!
“อูย! อาวุธแสบอ๊า” ผมจับมือเค้าเอาไว้ก่อนจะรั้งให้ออกห่างจากแผลของตัวเอง

“พี่บอกแล้วนี่ว่าอย่าให้เปียกน้ำ ไม่กลัวแผลเน่าแล้วต้องตัดขาเหรอ”

“ปากเหรอ? ไม่ต้องทำแล้วเดี๋ยวทำเอง”

“ดื้อ!

“นี่!

“หรือจะเถียง อยู่เฉยๆ ได้แล้วพี่ทำไม่ถนัด”
โอเคยอม แต่ก็นะกว่าที่เค้าจะทำแผลให้ผมเสร็จก็นานมากเลย จะอะไรก็ตามแต่ที่แน่ๆ ผมดิ้นตลอดเวลาที่ปลายนิ้วของผมแตะลงที่เรียวขาของตัวเอง
>/////////////////////<
เพื่อ?

หลังจากที่คนบ้าอำนาจทำแผลให้ผมจนเสร็จเรียบร้อยเค้าก็ลุกออกไปจากห้องแทบจะทันทีส่วนผมก็ลุกขึ้นไปแต่งตัวบ้างก่อนจะเดินลงมาด้านนอก เจอคนจอมบงการระดับสูงกำลังนั่งอ่านหนังซื้ออยู่ตรงห้องนั่งเล่น ท่านเงยหน้าขึ้นมาสบตาผมก่อนจะส่งยิ้มให้แต่ผมกลับเบือนหน้าหนีซะงั้น
ขนาดแก่ยังหล่อ งั้นแสดงว่าตอนหนุ่มๆ สาวคงติดตรึมแถมเจ้าเล่ห์สุดๆ ไปเลยด้วย
“มาคุยกับปู่ก่อนสิ” คงเพราะเห็นว่าผมกำลังจะเดินหนีละมั้งท่านถึงได้เรียกไว้ ผมถอนหายใจไปทีนึงก่อนที่เดินเข้าไปหายกมือไหว้ท่านพอเป็นพิธี ตามจริงไม่ต้องก็ได้แต่เพราะผมทำไว้เยอะเลยต้องนอบน้อมไว้ก่อน
“มองใกล้ๆ แล้วนึกแม่ของหลานนะ” เสียงของท่านเอ่ยออกมาก่อนที่รอยยิ้มอ่อนโยนจะส่งมาให้ผม
แปลกใจนิดหน่อยว่าท่านเคยเจอแม่ผมด้วยเหรอ? อยากถามแต่วางฟอร์มเงียบไว้ก่อน


“ตามจริงแล้วปู่อยากให้แม่ของหลานแต่งงานกับพ่อของอาวุธ แต่เพราะพวกเค้าสองคนไม่รักกันละมั้งถึงได้วางแผนกันแล้วช่วยให้ต่างฝ่ายได้สมหวังกับคนที่ตัวเองรัก” ผมไม่ได้ถามแต่ท่านเล่าและแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ผมอยากฟังมากที่สุด
อีกประเด็นทำไมแม่ถึงต้องพาผมไปฝากไว้กับพ่อด้วย

“แล้วทำไมผมถึงไปอยู่กับพ่อ ผมหมายถึงพ่อเลี้ยงจอมพลนะครับ” มันสงสัยก็เลยต้องถาม คนเจ้าเล่ห์ยกยิ้มที่มุมปากก่อนจะวางหนังสือลงบนโต๊ะขยับตัวมานั่งใกล้ๆ ผม ยิ่งมองใกล้ๆ ยิ่งรู้สึกว่าท่านหล่อสุดๆ ไปเลย

“ปล่อยให้อดีตมันผ่านไปเถอะ เพราะบางครั้งความจริงอาจจะเจ็บปวด”

“สุดท้ายก็ขี้โม้ ตามจริงท่านไม่รู้ซะมากกว่า” ผมว่าแล้วขยับตัวหนีจนได้ยินเสียงหัวเราะของคุณปู่

“ก็คงงั้น, ว่าแต่อาวุธไปไหนซะละ”

“ไม่ทราบครับ ไม่ได้ตัวติดกันสักหน่อย” กวนปะละกับคนแก่ก็ยังไม่เว้น แต่ถึงขั้นเลือกผมให้แต่งงานกับหลานของเค้าแล้วละก็ผมก็ต้องได้รับสิทธิพิเศษสิ จริงไหม?

“แสบเหมือนนักรบไม่มีผิด ท่าทางเจ้าเด็กนั่นจะได้คู่ปรับใหม่ที่เท่าเทียมกัน” คำพูดของท่านเรียกความสงสัยให้ผมอีกตามเคยจนเรียวคิ้วทั้งสองข้างต้องขมวดเค้าหากัน
ตระกูลนี้ทำไมเยอะคนจัง!!! -_-‘

“ใครครับ?” พ่อสอนไว้ อยากรู้ก็ต้องถาม

“ลูกชายของอาวุธ!!!
หืม? ท่านโกหกผมใช่ไหมอาวุธมีลูกแล้วงั้นเหรอ

ช็อค!!! สักสามวินาทีได้ไหม? นี่มันเรื่องอะไรกันแน่ถ้าหากว่าเค้ามีลูกแล้ว งั้นก็หมายความว่าต้องมีเมียด้วยสิครับ แล้วแบบนี้จะให้ผมจดทะเบียนสมรสกับผู้ชายคนนี้เพื่ออะไร

ปัง!
รู้อะไรไหม? หลังจากที่ได้ยินคำพูดนั้นผมก็แทบวิ่งกลับมาที่ห้องของตัวเองเกือบไม่ทันจะด้วยอะไรก็ช่างแต่ทุกอย่างในสมองมันตันไปหมดแล้ว ผมช็อคไปชั่วขณะก่อนจะรับรู้ได้ว่ามีอะไรหลายๆ อย่างที่ผมยังไม่รู้และพวกเค้าทุกคนพยายามจะปิดบัง
แอด!!!
เร็วเกินไปหรือเปล่าหลังจากที่ผมเดินเข้ามาในห้องได้ไม่นาน ความสงสัยที่ถาโถมเข้ามาก็เดินตามเข้ามาด้วยเหมือนเค้าจะรู้แล้วมั้งครับว่าคุณปู่ของเค้าบอกอะไรกับผมบ้าง?
ผมไม่อยากร้องไห้เพราะผมไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับผู้ชายคนนี้ แต่ความรู้สึกดีๆ นี่สิที่กำลังฆ่าผมให้ตายลงอย่างช้าๆ
“บอกมาสิ, ว่ายังปิดบังอะไรไว้อีก!!!” อาวุธเดินตรงเข้ามาหาผมก่อนที่นั่งลงข้างๆ แต่ผมกลับขยับตัวหนีก่อนจะเบือนหน้าไปทางอื่น ผมไม่ได้ร้องไห้แต่ข้างในกลับไม่ใช่เหมือนมันกำลังมีน้ำตา

“เค้าไม่ได้เรียกปิดบัง แค่พูดความจริงไม่หมด”

“มันสนุกมากเหรอที่เห็นคนอื่นเค้าเป็นตัวตลกนะ!” คำตอบที่ฟังดูเหมือนกำลังกวนประสาทของเค้าทำให้ผมอารมณ์ขึ้น ถึงจะอายุมากกว่าก็จริงแต่ตอนนี้ผมไม่อยากเชื่อฟังหรือแม้แต่เชื่อในคำพูดของเค้าอีกแล้ว
โกหกกันทั้งบ้าน!!!

“จา, อย่าขึ้นเสียง”

“จะขึ้น! บอกมาสิบอกมาให้หมด” ผมหันกลับมามองหน้าเค้าตะโกนด้วยน้ำเสียงสั่นเหมือนอยากร้องไห้ รู้สึกได้เลยว่าดวงตาทั้งสองข้างมันแดงกร่ำไปหมดแล้วมันอึดอัดโคตรๆ

“ก็ได้ พี่จะบอก” เค้าเอื้อมมือมาจับปลายคางบังคับให้จ้องหน้าสบตากับเค้าเอาไว้ทั้งๆ ที่ผมพยายามจะหลบสายตาเพราะรู้สึกเหมือนน้ำตาอยากจะไหล

“พี่เป็นมาเฟีย” ผมได้แต่จ้องหน้าเค้านิ่งๆ เมื่อคำพูดพวกนี้เริ่มออกมา “ที่ไม่บอกก็เพราะไม่อยากให้กลัวและอีกอย่างมันก็ไม่ได้สำคัญอะไรมาก”

“พูดได้นี่อาวุธหรือผมไม่ใช่เมีย ก็แค่ใครคนหนึ่งที่ถูกลากเข้ามาแล้วจดทะเบียนสมรสด้วยทำตัวเหมือนเด็กมีปัญหาไปวันๆ ไม่ต้องรับรู้ความจริงอะไรสักอย่าง” สุดท้ายน้ำตามันก็ไหลออกมาจนได้ ตื้นตันใจไปซะหมด
T^T!

“จา, พี่ไม่เคยคิดแบบนี้เลยนะ”

“พูดต่อสิ” สีหน้าของเค้าดูจะเป็นกังวลมากก่อนที่นิ้วเรียวยาวจะคอยเกลี่ยน้ำตาที่ไหลลงมาให้กับผมอย่างอ่อนโยน

“ก็อยากที่คุณปู่บอก พี่มีลูกแล้ว
พรึบ!
ผมลุกพรวดขึ้นทันทีเมื่อเค้ากล้ายอมรับความจริง รู้อะไรไหมผมภาวนาให้เรื่องนี้ไม่ใช่ความจริงเพราะผมไม่เข้าใจว่าทำไม ทั้งๆ ที่เค้าเองก็มีลูกอยู่แล้วก็เท่ากับว่าจะใครก็ได้ทั้งนั้นสินะ

“หึ, คิดจะทำตัวเป็นผู้ชายนิสัยแย่เหรอครับพี่อาวุธ นึกอยากจะมีเมียสักกี่คนก็ได้โดยไม่สนใจคนข้างหลังนะ ผมไม่ได้เลวถึงขนาดจะพรากครอบครัวใครหรอกน่ะครับ” ผมเน้นทุกคำยกมือขึ้นปาดน้ำตาของตัวเองที่ไหลลงมาเรื่อยๆ ไม่ยอมหยุดไหลและเหมือนว่าจะไหลลงมาเรื่อยๆ

“จาไม่ได้พราก พี่มีแค่นักรบแต่ผู้หญิงคนนั้นเธอทิ้งพี่ไปแล้ว พี่ยอมรับว่าทั้งหมดมันเกิดจากคำสั่งของคุณปู่ ที่พี่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อปกป้องนักรบ”

“แล้วผมละ? พี่ไม่ปกป้องแถมยังทำเหมือนผมไม่ใช่คนแต่เป็นสิ่งของที่ถูกโยนไปไหนมาไหนก็ได้”

“พี่ขอโทษ!
เพี๊ยะ!!!
ผมตบหน้าเค้าไปทีนึงก่อนจะถอยกรูออกมาให้ห่างกว่าเดิม น้ำตาที่ว่าอยากจะหยุดไหลกลับไปพรากยิ่งกว่าสายน้ำ
ปกป้องลูกงั้นเหรอ? ทำได้ดีนี่

“ผมจะไม่ถอนแหวนเพราะมันเป็นของผม แต่ใบหย่านะผมจะเซ็น!!!

“จาวา!

“พอกันทีกับเรื่องหลอกลวงและความรู้สึกแย่ๆ แบบนี้ไม่ลองเป็นผมคุณไม่มีทางเข้าใจหรอก คุณมาเฟียเลือดเย็น!” เราสองคนจ้องหน้ากันสบสายตาจนผมยอมแพ้และหันหลังให้กับเค้าแต่ทว่าร่างกายกลับก้าวไปไหนไม่ได้
หมับ!
ร่างสูงโผล่เข้ามารั้งผมเอาไว้ก่อนจะสวมกอดจากด้านหลัง ผมไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไรแต่ที่แน่ๆ ผมเกลียดน้ำตา เกลียดความรู้สึกแย่ๆ แบบนี้ที่สุดเลยด้วย

“พี่ขอโทษ ขอร้องละ?”

“พอเถอะ! เราไม่ได้รักกันตั้งแต่แรกอยู่แล้วจะอยู่ด้วยกันไปก็เปล่าประโยชน์สู้จากกันซะตอนนี้ไม่ดีกว่าเหรอความรู้สึกมันจะได้ไม่ถลำลึกไปมากกว่านี้อีก!!!!” เค้าไม่ได้ตอบอะไรผมแต่กลับสวมกอดเอาไว้จนแน่น
“ผมจะกลับตรัง!

“พี่ไม่ให้กลับหรอกนะ”

“ห้ามได้เหรอ? ผมจะกลับอย่าทำให้ความรู้สึกมันแย่ไปมากกว่านี้เลย

“จา!

“ปล่อยให้น้องกลับไปเถอะอาวุธ สุดท้ายเราก็รั้งเค้าไว้ไม่ได้หรอกถ้าอยากจะไปซะขนาดนี้” น้ำเสียงของคุณปู่จอมเจ้าเล่ห์ดังขึ้นมาพร้อมกับประตูห้องที่เปิดออก ท่านเดินมากับพี่ซินสีหน้าท่านที่มองผมเหมือนกำลังผิดหวัง
แล้วผมละไม่มีสิทธิ์ผิดหวังเลยเหรอ? หรือแม้แต่โกรธที่พวกเค้าโกหกผมแบบนี้!

“คุณปู่!

“ขอบคุณครับ” ผมยกมือไหว้ท่านก่อนพูดออกมาเหมือนจะไม่เหลือเยื่อใยหลังจากที่ท่านพูดจบผมก็ตอบกลับไปทันทีก่อนจะสะบัดแขนที่ถูกเกาะกุมอยู่ออกแล้วเดินจากมาทันที
อย่าทำร้ายกันไปมากกว่านี้เลยจะดีกว่า เพราะผมกลัวกลัวว่าถ้าสักวันหนึ่งผมเกิดรักเค้าขึ้นมา ผมจะถอนตัวไม่ขึ้นเมื่อตัวจริงของเค้ากลับมา
ผมยอมเหงาหรือไม่มีใคร ดีกว่าต้องเจ็บปวด!!!





_________________________
เด็กน้อยงอแงแล้วไง? อยากกลับตรัง
จะด้วยอะไรก็ตาม จาวามีความรักแล้วแต่ไม่รู้ตัว
ฮาาาาาา
อาการหึง บวกไม่เข้าใจ!!!

22 ความคิดเห็น:

  1. อุ๊กรี๊ดดดดดดดดดด !!!! =,.= เค้าอยากอ่านต่อง่า ค้างเด้ ! เขินแทนจาวา >< แดดิ้นนนนนน !

    ตอบลบ
  2. อ๊ากกกกกก ค้างสุดๆๆ เรยยยย มาต่อเร็วๆน๊ะค้ะ ^^

    ตอบลบ
  3. อยากรู้ทุกอย่างเลย55555
    น่าติดตามมาก จะรอนะคะ

    ตอบลบ
  4. มีความลับเยอะจังนะอยากรู้เร็วๆแล้วอ่ะ

    ตอบลบ
  5. เอาอีกๆๆๆ ลงอีกหน่อยยย เค้าติดเรื่องนี้อ่าาาา

    ตอบลบ
  6. อัพอีกๆๆๆๆๆๆ มันคางอ่าาาาา!!!

    ตอบลบ
  7. รีบมาต่อน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ก็ไม่รู้สินะ หึๆ อัพต่อๆ (ไรท์บอกพิมพ์ไม่ทันอย่าเร่ง 555+)

      ลบ
  9. ฮ่าๆๆๆ มีลูกแล้วววว งั้นน้องจาก็มาเป็นแม่ซิ*()*

    ตอบลบ
  10. ไรต์แบบ...กำลังมันส์ แบบค้างมากกกกกก มาต่อไวไวน๊าาา

    ตอบลบ
  11. ต่อไวๆน๊าาาาาาา
    ชอบจุงสนุกมากคะ

    ตอบลบ
  12. หนูจา ฟังอาวุธให้จบก่อนสิ่ลูก อย่าเพิ่งใจร้อนหนีเค้าไปแบบนี้สิ่

    ตอบลบ
  13. น้องจาฟังพี่เค้าก่อนสิลูก

    ตอบลบ
  14. สงสารจา
    อาวุธต้องตามไปง้อนะงือเศร้า
    (/´Д`)/

    ตอบลบ
  15. lสงสารใครดีอ่ะ
    อัพต่อเร็วๆนะ ^^

    ตอบลบ
  16. สงสารน้องจา ยิ่งอาวุธบอกทำเพื่อปกป้องลูกแล้วจาละ เห็นจาเป็นอะไร จาจัดการอาวุธให้เข็ดไปเลยนะ

    ตอบลบ
  17. งื้ออออออออออออออออ.....เค้าไม่อยากกินมาม่าน๊าาาาาาาาาา.....
    อย่าพาไปทางเศร้าสิ!!!!!!!

    ตอบลบ
  18. จะสงสารหรือยังไง ใคร ดี เหมือนยังรู้ไม่หมดนะ555555

    ตอบลบ